ดึงข้อมูลนิสิตสู่ |
ลำดับ | รหัส | ชื่อ | หลักสูตร | สถานภาพ |
คณะมนุษยศาสตร์ |
1 | 66260033 | นางสาวกชามาส พุ่มพวง | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
2 | 66260057 | นางสาวกนกพิชญ์ ศรีพุฒ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
3 | 66260323 | นายกัญณพัฏฐ์ สุวรรณนาค | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
4 | 66260439 | นางสาวกาญติมา เชียงแรง | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
5 | 66260514 | นางสาวกุลสตรี รัตนพลแสน | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
6 | 66260729 | นางสาวจิตสุภา นพณัฐธนากุล | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
7 | 66261009 | นางสาวชลธิชา เสานอก | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
8 | 66261177 | นายไชยวิทย์ มั่นเหมาะ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
9 | 66261443 | นายณัฐพงษ์ ตรัสรู้ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
10 | 66261641 | นางสาวดวงรัตน์ ครุธช่างทอง | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
11 | 66261962 | นายธันวา เจริญลาบ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
12 | 66262051 | นายนนทกร สุดสีสังข์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
13 | 66262181 | นายนวมินทร์ ก้อนทองคำ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
14 | 66262549 | นายปัญญพนต์ เป็นสุข | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
15 | 66262952 | นางสาวพิชชาพร เพ็งคล้าย | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
16 | 66263195 | นางสาวภรภัทร รัตนพล | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
17 | 66263249 | นางสาวภัทรพร สุมานันท์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
18 | 66263386 | นางสาวมณีสรา เกศเกื้อวิริยะนนท์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
19 | 66263560 | นางสาวยุพารัตน์ อธิพลบรรพต | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
20 | 66263775 | นางสาววนัชพร คงสวัสดิ์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
21 | 66263805 | นางสาววรรณวิภา งามละมัย | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
22 | 66263973 | นางสาววิไลลักษณ์ เกียรติณัฐกุล | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
23 | 66264291 | นายสานิตย์ เขียวดอกน้อย | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
24 | 66264437 | นางสาวสุทธินี วิเวชไพศาลกุล | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
25 | 66264444 | นายสุธิเกียรติ บุญเทียน | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
26 | 66264468 | นางสาวสุธินี หงษาวรรณ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
27 | 66264826 | นายอรรถนนท์ สุขจันทร์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
28 | 66265304 | นางสาวผกาพรรณ ไชยวงษ์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
29 | 66265588 | นางสาวอัญชิสา สิงห์คำ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |