815310Strategic Marketing Planning
การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร, ภาควิชาบริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566

 พิษณุโลก
ปริญญาตรี แบบ 2 ภาคการศึกษา (ภาคปกติ)
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์15:00-16:50ปราบไตรจักร2-215ปราบไตรจักร2C504010W     
  พุธ13:00-14:50ปราบไตรจักร2-302ปราบไตรจักร2L      
อาจารย์/ผู้ช่วยสอน: ผศ.ร.อ.หญิง ดร.วชิรา พันธุ์ไพโรจน์
สำรองให้:1 : 11318140063:นวัตกรรมและการตลาดเชิงสร้างสรรค์ ชั้นปี 350-40-10
สอบปลายภาค: 16 ต.ค. 2566 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร ปราบไตรจักร2 ห้อง ปราบไตรจักร2-305.
หมายเหตุ: ปรับห้องเรียนวันพุธจากปราบ 2-308 ย้ายไปปราบ2-302

.............Course Description

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  1 = แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์  2 = ไม่แสดงสำรอง - แสดงอาจารย์  3 = ไม่แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์  W = แสดงรายละเอียดทั้งหมด  X = ไม่แสดงรายละเอียด