815240Marketing Informatics and Business Intelligence
การวิเคราะห์สนเทศศาสตร์ทางการตลาดและระบบธุรกิจอัจฉริยะ
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร, ภาควิชาบริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564

 พิษณุโลก
ปริญญาตรี แบบ 2 ภาคการศึกษา (ภาคปกติ)
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์10:00-11:50BEC 3203BECC57516W     
  พุธ13:00-14:50ปราบไตรจักร2-305ปราบไตรจักร2C      
อาจารย์/ผู้ช่วยสอน: ผศ.ร.อ.หญิง ดร.วชิรา พันธุ์ไพโรจน์
สำรองให้:1 : 11318140063:นวัตกรรมและการตลาดเชิงสร้างสรรค์ ชั้นปี 2
2 : 61347715 : นางสาวสุพิชชา สีฆ้อง ชั้นปี 4
3 : 61341591 : นางสาวชลธิรศน์ พุ่มบ้านยาง ชั้นปี 4
4 : 61348453 : นางสาวอาริษา สมอนาค ชั้นปี 4
57-48-9
1-1-0
1-1-0
1-1-0
สอบกลางภาค: 13 ส.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร NU ห้อง สอบออนไลน์.
สอบปลายภาค: 21 ต.ค. 2564 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร NU ห้อง สอบออนไลน์.

.............Course Description

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  1 = แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์  2 = ไม่แสดงสำรอง - แสดงอาจารย์  3 = ไม่แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์  W = แสดงรายละเอียดทั้งหมด  X = ไม่แสดงรายละเอียด